Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Thẻ , ,

Cà phê chồn nuôi trang trại vì sao lại có chỗ ngon chỗ dở

Cà phê chồn là cái tên không lạ lẫm gì với những tín đồ cà phê. Đây được xem là loại cà phê thượng hạng với mùi vị đặc biệt, mùi hương độc đáo, có mùi thơm đậm, vị đắng sâu kéo dài sau khi uống nhưng không hề đắng gắt bởi nhờ vào các enzim trong dạ dày của chồn có tác dụng làm giảm hàm lượng cafein đến mức tối đa ngay cả đối với cà phê Robusta nổi tiếng có hàm lượng caffeine rất cao.

Cà phê chồn nuôi trang trại thượng hạng

Nắm bắt được nhu cầu thị trường và sự khan hiếm của cà phê chồn do các yếu tố khách quan như môi trường sống, khí hậu thay đổi , các doanh nghiệp đã nhanh chóng đầu tư, quy hoạnh các trang trại cà phê để nuôi chồn và cho ra sản phẩm cà phê chồn nuôi trang trại.

Nhưng cà phê chồn nuôi trang trại vì sao có chỗ ngon chỗ dở

Theo nhu cầu và xu hướng của thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đầu tư sản xuất cà phê chồn nuôi trang trại nhưng thành phẩm cho ra vẫn không đạt yêu cầu, chẳng khác nào một loại cà phê bình thường. Vậy nguyên nhân nằm ở đâu ?

- Đó chính là vì lợi nhuận, vì ham lợi nhuận mà họ ép chồn ăn cà phê chứ không phải là cho chồn ăn cà phê. Họ bỏ đói chồn trong nhiều ngày và thứ duy nhất cho chúng ăn chỉ là cà phê.

- Vì họ không hiểu được tập tính của loài chồn rằng chúng chỉ ăn những hạt cà phê chồn chúng thích, những hạt chúng lựa chọn kỹ càng. Cũng chính nhờ vào cảm xúc thích trái cà phê do chúng chọn lựa mà khi ăn vào enzim trong dạ dày mới được tiết ra và tham gia vào quá trình chuyển hóa hương và mùi vị cà phê cho ra những hạt cà phê chồn thượng hạng.

Bên cạnh đó, yếu tố rang hạt cà phê chồn theo hình thức rang công nghiệp số lượng lớn cũng một phần làm giảm chất lượng hạt cà phê chồn.

Chồn chỉ ăn những trái cà phê chúng yêu thích

Với CAPHENGUYENCHAT.NET là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc sản xuất cà phê chồn nuôi trang trại với truyền thống sản xuất cà phê lâu năm, trang trại cà phê nằm tại Đăk Lắk miền đất được mệnh danh là thủ phủ của cà phê. Chúng tôi có các chuyên gia am hiểu cà phê và tập tính của chồn kết hợp với phương pháp rang truyền thống đem đến một sản phẩm cà phê chồn nuôi trang trại hoàn hảo cả về chất lẫn về lượng.
Chia sẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét