Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thẻ , , ,

Hành trình từ ly cà phê tạp đến nghĩa địa không xa

Cà phê với người Việt thì đã quá đỗi quen thuộc, đã không có gì phải bàn cãi ở đây. Buổi sáng có thể bạn không cần ăn sáng nhưng lại nhất thiết cần phải có một ly cà phê. Buổi sáng bạn hầu như không hề uống loại thưc uống nào khác ngoài cà phê.

Nhưng sự thật hiển nhiên là hiện nay có tới 90% người Việt chưa biết thưởng thức ly cà phê nguyên chất đích thực. Dòng cà phê thị hiếu của người Việt đang uống là loại cà phê pha trộn với đậu tương, caramen... dễ gây hủy hoại cơ thể con người. Với cách uống này, thì hành trình từ ly cà phê tạp đến nghĩa địa sẽ không xa .

Cà phê hóa chất được bán tràn lan trên thị trường


Trong khi thế giới chỉ lấy hương cà phê mà không lấy vị cà phê, thì Việt Nam lại làm ngược lại là chỉ chú trọng đến mùi vị mà không để tâm đến hương cà phê. Sự thật thì với cà phê nguyên chất thì có rất nhiều loại và mỗi loại sẽ có một đặc trưng, một hương thơm và mùi vị khác biệt hoàn toàn. Không như cà phê tạp, cà phê pha hương liệu chỉ có duy nhất một mùi đắng và vị khét.

Tại sao hành trình từ ly cà phê tạp đến nghĩa địa không xa ?

Là vì cà phê tạp, cà phê pha trộn hương liệu mà đa số người việt đang uống không phải là cà phê mà là hóa chất. Bạn đang uống hóa chất mỗi ngày

Vị đắng của cà phê ở đâu ra: Họ rang đậu tương cháy để lấy độ đậm đắng và vị chát được lấy từ nhân cau để tăng thêm phần phấn khích khi uống cà phê hoặc đơn giản hơn là cho vào hóa chất tạo vị đắng. Điều đó vô hình trung đã hủy hoại cơ thể con người vì chất cháy, tinh dầu cháy sẽ gây ung thư, nhịp tim loạn, giảm trí nhớ.

Mùi thơm của cà phê tạp vì sao lại có: Caramen từ đường cháy, bơ hòa tan ở nhiệt độ cao họ đem dùng để láng phủ lên bề mặt cà phê tạo mùi thơm hấp dẫn sau một thời gian ở nhiệt độ bình thường sẽ gây mốc chuyển thành độc tố.

Chính những sản phẩm cà phê tạp của người việt đang giết người việt. Nếu bạn là người yêu thích cà phê cũng như quý trọng sức khỏe của bản thân mình thì hãy dừng ngay việc uống cà phê tạp vì đó là con đường dẫn đến nấm mồ nhanh nhất.

Cà phê nguyên chất từ hạt tốt cho sức khỏe

Chỉ nên uống cà phê nguyên chất vì sức khỏe của bản thân và vì tình yêu với cà phê nguyên chất thực sự.
Chia sẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét