Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thẻ ,

Cà phê chồn bán ở đâu ?

Cà phê chồn một cái tên khá quen thuộc với người dân Việt Nam cũng như là cái tên của một loại cà phê nổi tiếng trên thế giới. Viêt Nam tự hào là một trong số rất ít các nước có được loại cà phê thượng hạng này.

Cà phê chồn bán ở đâu việt nam

Việt Nam là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai thế giới, nhưng nếu nói về một thương hiệu cà phê để cả thế giới biết đến và ưa chuộng thì Việt Nam chưa làm được. Vì lợi ích kinh doanh một số gian thương đã không ngần ngại tung ra thị trường các loại cà phê giả, cà phê pha trộn để có được lợi nhuận cao hơn so với việc kinh doanh cà phê chồn nguyên chất.



Chính vì vậy mà thương hiệu cà phê Việt nói chung và thương hiệu cà phê chồn nói riêng của Việt Nam đã đánh mất lòng tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Hiện tại ngay bây giờ bạn sẽ dễ dàng thấy các loại cà phê chồn được rao bán tràn lan với giá rẻ bèo chỉ vài chục ngàn đồng cho 1 kg.

Vậy cà phê chồn nguyên chất bán ở đâu

Từ những trăn trở này, Chúng tôi Cty CAPHENGUYENCHAT.NET đã không ngừng phấn đấu với mục tiêu gầy dựng lại thương hiệu cà phê nguyên chất - cà chồn mang thương hiệu Việt , mục tiêu là mang đến cho thị trường không những ở Việt Nam mà cả thế giới sản phẩm cà phê cao cấp, chất lượng, nâm tầm thương hiệu cà phê Việt Nam.

Là một doanh nghiệp Việt chúng tôi luôn đặt niền tin vào và phấn đấu với lý tưởng "TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM" và mục tiêu vươn tới là "Cà Phê Nguyên Chất - Vì sức khỏe cộng đồng"

Nhưng hiện nay do quá trình đô thị hóa được đẩy mạnh trên cả nước đã khiến cho loài chồn không còn đất sinh sống dẫn đến lượng thu hoạch cà phê chồn ngày càng giảm. Xuất phát từ ý tưởng sản xuất cà phê nguyên chất cao cấp mang thương hiệu Việt Nam từ hơn 10 năm, chúng tôi đã nghiên cứu từ việc chọn vị trí đất để làm trang trại, các quy trình nuôi con chồn, trồng cà phê, ... Tạo nên một quy trình sản xuất cà phê chồn khép kín sạch và chất lượng.



Sản phẩm cà phê chồn của CAPHENGUYENCHAT.NET được sản xuất và chế biến theo phương pháp thủ công giúp giữ được mùi vị và hương thơm nguyên bản của hạt cà phê.
Chia sẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét