Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Thẻ , , , , ,

Mua cà phê chồn nuôi trang trại Đăklăk ở đâu tphcm

Trong những năm gần đây, ngành cà phê Đăk Lăk còn thu hút được sự chú ý của nhiều người bởi sự hồi sinh của huyền thoại cà phê chồn - thức uống được xếp vào loại hiếm và đắt nhất thế giới

Cà phê chồn nguyên chất Đăk Lăk là loại cà phê chồn đặc sản của Đăk Lăk, nó được coi là thứ đặc sản quý giá của vùng cao nguyên Đăk Lăk - vùng đất vốn nổi tiếng trong và ngoài nước về quy mô và năng suất cà phê.


Mỗi năm, cà phê chồn được sản xuất ra ở Đăk Lăk là không nhiều và giá cả của chúng cao hơn nhiều lần so với cà phê thường. Chính vì vậy, việc mua và thưởng thức được cà phê chồn là rất khó.

Trước khi người Nông dân biết cách làm cà phê chồn nuôi trang trại, loại cà phê này tuyệt nhiên không thấy bán trên thị trường, bởi số lượng quá ít mà lại quá thơm ngon, nên người dân thường nhặt lại, phơi khô để cho mình dùng, hoặc chỉ để biếu tặng những bạn bè rất thân thiết biết thưởng thức loại cà phê rất đặc biệt này.

Sự đô thị hóa ngày càng thu hẹp môi trường sinh sống của loài chồn, cũng như do sự săn bắt vô tội vạ, loài chồn hương ngày càng hiếm trong thiên nhiên, bẵng đi một thời gian khoảng gần 10-15 năm dường như không ai còn nhớ đến hay biết đến cà phê chồn, thậm chí một số giới trẻ sau này còn không tin vào một loại cà phê từng một thời nứt tiếng.

Nhìn nhận được vấn đề cấp bách và nhu cầu của thị trường về loại cà phê chồn thượng hạng này chúng tôi đã đầu tư  quy hoạch trang trại cà phê tạo nơi sinh sống ổn định cho loài chồn nhằm tạo nguồn cung ổn định  và chất lượng cho sản phẩm cà phê cà phê chồn nuôi trang trại nguyên chất thương hiệu Việt.


Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các sản phẩm cà phê Chồn giả mạo với giá rẻ, các sản phẩm cà phê kém chất lượng đội lốp cà phê Chồn nuôi trang trại dẫn đến các hậu quả về sức khỏe cũng như thương hiệu của các dòng sản phẩm cà phê Chồn mang thương hiệu Việt.

Với nỗ lực gầy dựng lại lòng tin vào thương hiệu cà phê Việt với người tiêu dùng chúng tôi đã và đang nỗ lực hơn nữa để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Quý khách thật sự quan tâm đến sức khỏe của mình,có nhu cầu hợp tác, mua cà phê nguyên chất hoặc thưởng thức hương vị cà phê nguyên chất xin vui lòng liên hệ:

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN

Trụ sở chính: Thôn phước Lộc 1,xã Eaphê, huyện KrongPak,tỉnh DAKLAK



Showroom Cà phê Nguyên Chất TPHCM:
Địa chỉ 1: 192A, Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Địa chỉ 2: 713, Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM .
Hotline: 0911178333 – 0983.11.00.79
Website: www.caphenguyenchat.net
Email: nguyenchatcoffee2012@gmail.com - Skype: caphenguyenchat.net
Chia sẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét